Chém .! chém nữa chém mãi , Còn sống còn chém...!



--------------------------------------------------------------

Thursday, April 28, 2011

Tin Sock

Vào nhà nghĩ lần cuối đi anh...!!!

Chưa bao giờ cuộc ân ái lại mặn nồng hơn thế. Suốt đêm ấy chúng tôi quấn lấy nhau. Dường như trong suốt quãng thời gian yêu nhau, có lẽ đây là lần đầu tiên tôi khiến anh thỏa mãn đến thế.



Tôi quyết định chia tay anh, không phải hết tình yêu mà bởi vì tôi không đủ cam đảm để lấy anh làm chồng. Lần đầu tiên trong cuộc đời tôi đã biết tính đến tiền tài, địa vị, vật chất khi yêu anh.



Trước đây, tôi lao đầu vào tình yêu với anh như một con thiêu thân. Tôi thậm chí quên hết cả bản thân mình, quên hết tất cả những người bạn xung quanh tôi chỉ để bên anh. Thời gian tôi dành cho anh không còn chỗ trống. Cũng chẳng hiểu sao tôi lại si mê anh đến vậy. Có lẽ bởi anh đẹp trai, hào hoa nên tôi thích. Nhưng anh chỉ có vỏ bọc bề ngoài ấy, còn thực chất anh là một cậu thanh niên rất nghèo, chưa có sự nghiệp, chưa có địa vị. Dù vậy, tôi vẫn yêu anh mê muội.




Trong tình yêu tôi không hề tính toán thiệt hơn. Tôi trao cho anh tất cả đời con gái và tin tưởng một ngày nào đó chúng tôi sẽ làm vợ chồng. Anh cũng si mê tôi, chiều chuộng và nâng niu tôi như một cô tiểu thư đài các. Tôi biết, anh không có nhiều tiền để mua cho tôi những món quà đắt hàng nhưng chỉ cần đi bên anh, nghe bạn bè nói câu: “người yêu mày đẹp trai như Hàn Quốc” là tôi hãnh diện vô cùng. Những lúc ấy tôi thấy tự hào về anh lắm. Chưa khi nào trong đầu tôi tơ tưởng đến một người con trai nào khác dù chỉ một giây thôi.

Anh là người lãng mạn, biết làm cho tình yêu của chúng tôi luôn mới mẻ. Chính vì thế mà tôi không khi nào có cảm giác nhàm chán. Tôi chỉ biết yêu anh nhiều hơn thế. Những cuộc hẹn của chúng tôi cũng chỉ để tâm sự, đi , chia sẻ và vui vẻ cùng nhau. Chuyện ngủ cùng nhau đã trở thành chuyện thường tình, không còn to tát nữa. Chúng tôi đã thuộc về nhau từ rất lâu rồi.



Thế nhưng, cuộc sống ngày càng thay đổi, nhu cầu sống cũng cao hơn nên chúng tôi phải vất vả nhiều để bươn chải. Nhiều người giàu có vây quanh tôi, chăm sóc tôi đã khiến cho một đứa con gái vốn vững vàng cũng bị siêu lòng. Tôi đã có lỗi với anh khi nhận những món quà đắt giá kia của họ. Nhưng thật tình khó mà từ chối được.

Tôi sợ hãi khi nghĩ đến cảnh hai vợ chồng và 2 đứa con nhỏ nheo nhóc trong một c nhà chật hẹp tại thủ đô. Rồi bố tôi lên chơi, bạn bè nhìn vào. Liệu tôi có vượt qua được sự khổ ải đấy. Thật tồi tệ khi tôi có suy nghĩ đó, nếu ai cũng như tôi thì liệu những người như anh có quyền được mơ tưởng?
Và thật tình rằng, nếu cứ mơ tôi đã có thể làm vợ anh. Anh sẽ làm một người chồng tốt dù nghèo khó nhưng tôi đã phản bội anh, phản bội lại tất cả lời thề nguyền ấy để lấy một người đàn ông giàu có, có thể cho tôi một c hộ sang trọng và tôi không phải lo lắng gì về chuyện con cái nheo nhóc nữa. Thế rồi tôi nói với anh quyết định ấy. Tôi sẽ lấy người kia và cặp bồ với anh nếu sau này có thể.

Anh không nói cũng chẳng rằng. Anh biết được rằng tôi đã thay đổi. Anh không níu kéo không van xin nhưng có lẽ lòng anh đau lắm. Một thằng đàn ông không lo nổi cho vợ mình thì thử hỏi, còn gì chua xót hơn. Có lẽ chính vì thế mà anh để cho tôi ra đi.



Sắp đến ngày cưới chúng tôi chia tay nhau lần cuối. Tôi gặp anh tại nhà nghỉ, nơi mà chúng tôi thường vui vẻ bên nhau. Chưa bao giờ cuộc ân ái lại mặn nồng hơn thế. Suốt đêm ấy chúng tôi quấn lấy nhau. Dường như trong suốt quãng thời gian yêu nhau, có lẽ đây là lần đầu tiên tôi khiến anh thỏa mãn đến thế. Anh không muốn rời xa tôi, không muốn để cái thân thể trắng nõn nà này của tôi thuộc về người đàn ông khác. Anh đau khổ, khóc lóc bên tôi.



Tôi là kẻ khốn nạn vì đã phản bội anh. Tình yêu trong tôi với anh không thay đổi nhưng thật sự tôi đã vì tiền, đã vì của cải trước mắt mà quên đi anh. Bởi tôi nghĩ, không thể ôm nhau mà sống chỉ vì yêu cả đời này được.

Anh cũng thế. Nếu không có tiền chúng tôi sẽ không thể sống hạnh phúc. Rồi những cuộc cãi vã sẽ xảy ra thường xuyên, trước sau gì thì tình yêu cũng hết. Thà rằng, cứ để tình cảm qua đi, cứ để tình yêu đọng lại thế này và nếu có thể sau này chúng tôi sẽ thuộc về nhau có lẽ tốt hơn cả.




Tôi đã chia tay anh bằng đêm mặn nồng ấy trong nhà nghỉ và tôi vĩnh viễn làm vợ của một người đàn ông khác dù rằng lòng tôi vẫn nhớ về anh

Thiếu tiền game, nữ sinh bán trinh cho “đại gia”

April 18, 2011
Ban đầu còn ngần ngừ, nhưng nghĩ đến số tiền có được sau khi bán trinh, cô nữ sinh trung học đã gật đầu bán đi cái ngàn vàng.
Ảnh minh họa
Ngày 18/4, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho hay vừa làm rõ một vụ môi giới bán trinh, tạm giữ hai đối tượng Tạ Thanh Mai (SN 1986) và Nguyễn Thị Hiền (SN 1989), cùng ở Nam Định để làm rõ. Người tình nguyện đem bán 'cái ngàn vàng' là một học sinh của một trường THPT ở Nam Định, tên Nguyễn Thị L(SN 1993).
L. vốn không ham học, nghiện quán net nên trong một lần online, cô nữ sinh nàyđược 2 “bà chị” gạ gẫm đi bán trinh. Ban đầu Linh còn ngần ngừ, nhưng nghĩ đến số tiền có được sau khi bán đi cái ngàn vàng, L. đã gật đầu đồng ý, bởi bố mẹ L. ở nhà chân lấm tay bùn, không đủ tiền cho L. để thỏa mãn chứng nghiện game.
Sau khi L. nhận lời, vào đầu tháng 4, Hiền nhờ Mai, là chủ quán cắt tóc gội đầu nhờ tìm khách giúp. Hiền đã tìm được một vị “đại gia” buôn bán bất động sản sẵn sàng bỏ ra 10 triệu đồng để mua trinh thiếu nữ.
Sau khi thỏa thuận giá cả với vị “đại gia” nói trên, sáng 14/4, Mai và Hiền đưa L. lên Hà Nội để bán trinh, trên người L. vẫn còn khoác nguyên chiếc áo đồng phục.
Trong khi Mai, Hiền đứng ngoài chờ L. bán "cái ngàn vàng" cho vị “đại gia” trong một nhà nghỉ trên đường Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội, thì bị Công an quận Cầu Giấy ập vào bắt quả tang. Tạ Thanh Mai và Nguyễn Thị Hiền bị bắt giữ ngay sau đó khi đang ngồi chờ tại một quán nước gần khách sạn.
Trước khi đưa L. lên Hà Nội bán trinh cho khách, Hiền còn đưa L. đến một phòng khám để kiểm tra “trinh tiết” của cô nữ sinh.

Teen rao bán tình yêu trên mạng

October 31, 2009
Với thời đại internet thống trị mọi thứ, và chỉ một cú click chuột cũng đủ đem lại hàng tá thông tin như hiện nay thì không điều gì là con người không thể đưa lên mạng. Tốt và nhanh đấy, nhưng cũng thật lắm hệ quả rắc rối. Từ clip “nóng”, ảnh lừa tình cho đến những câu chuyện giật gân câu khách đều được tung lên mạng và được truyền đi với tốc độc chóng mặt. Thế nhưng, đem tình yêu lên mạng để “bán” nhưng một số người trẻ hiện nay thì đúng là có 1 không 2!
“Bán” tình để được nổi tiếng
Forum T vốn nổi tiếng là nơi “anh tài hào hoa” tụ họp, gồm nhiều “nam thanh nữ tú” như lời các member tự khẳng định. Vì thế, được “xưng danh” ở đây cũng phải thuộc dạng quen biết hoặc đã tham gia lâu năm. Mới đăng nhập được hơn 1 tháng, nhưng T.L, một thành viên mới cứng đã muốn ghi điểm với các đàn anh trongforum. Nhưng với vài comment ít ỏi trong các topic nhàn nhạt, tất nhiên chẳng ai để ý đến L làm gì. Vốn nhàn rỗi suốt ngày lang thang trên mạng, ngoài đời lại ít bạn, nhìn các “anh tài” trên forum “ăn to nói lớn”, chém gió ầm ầm mà L cũng muốn làm một “quả” gây chú ý. Muốn nổi bằng ảo, nhưng vốn kiến thức lẫn ăn chơi chẳng có nhiều, L nghĩ nát óc rồi quyết định lôi chuyện tình yêu của chính mình lên mục Chia sẻ, một phần khá hot vì tính chất “câu khách” trong forum. Không “phụ” lòng mong đợi của L, chỉ sau 1 ngày cái nick TheOne của cậu đã nổi như cồn.
Số là chuyện tình của L và một girl xinh đẹp cũng éo le như tiểu thuyết vậy. Tuy yêu nhau nhưng hai người lại rất hay cãi nhau, thế nên L cũng không ít lần phải đau đầu vật vã vì tình yêu. Rồi người yêu L vào Sài Gòn chơi dịp hè, L ở nhà có đến tâm sự với cô bạn thân. Không hiểu tâm sự kiểu gì, chỉ 3 ngày sau L đã kịp… ngã vào tay cô bạn. Giờ cậu rất bối rối không biết phải làm thế nào với người yêu và bạn thân!

Đem tình yêu lên mạng để "bán"!
Chủ đề nóng bỏng khiến cả forum sôi sục. Thôi thì ai cũng muốn nhảy vào để tư vấn và chia sẻ. Và TheOne trở thành cái nick được biết đến nhiều nhất. Topic dài gần 40 trang trong suốt 1 tuần chỉ để các member bày mưu tính kế và L chỉ việc làm theo điều đó. Cậu cũng comment báo cáo tình hình đầy đủ khiến các thành viên càng thích thú. Topic được đánh giá là “hot nhất của năm”, lượng truy cập không lúc nào dưới 50 nick theo dõi. Nếu như đó là tâm sự thật lòng thì chẳng có gì để nói, tuy nhiên chuyện thật lại hoàn toàn khác. L đã bịa hẳn ra nhân vật “cô bạn thân”, nhưng tên người yêu thì vẫn giữ nguyên để tăng phần “thuyết phục”, các chi tiết thì bê thẳng từ đời thực vào. Rồi ngay cả chuyện xxx với người yêu cũng được miêu tả cho xứng đáng với danh hiệu “Topic hot nhất năm” mà forum “trao tặng”.
Phương Liên (sn1993) lại rơi vào tình huống dở khóc dở cười hơn, khi một lần lọ mọ vào forum khá nổi trên mạng, tò mò xem topic đang được theo dõi nhiều nhất thì ngớ người nhận ra đó chính là chuyện tình của mình, và người đưa nó lên mạng không ai khác là… anh người yêu cũ!
Không đủ kiên nhẫn để đọc hết từng trang, Liên đã hoa cả mắt vì sốc. Chuyện tình cảm 2 năm với một anh sinh viên hơn 4 tuổi đã trở thành đề tài nóng bỏng, câu khách lẫn câu comment của mem trong forum đó. Anh người yêu cũ không hiểu vì lý do gì đã mang hẳn tên thật, địa chỉ thật và cả những chi tiết rất “không đáng nói” lên kể tường tận chi tiết, có “mô li phê” thêm vài đoạm giật gân thêm thắt, phía cuối bài là dòng chữ “Các bác giúp em với, em hoang mang quá!”, trong khi sự thật là 2 người đã kết thúc hẳn, chẳng còn dây dưa gì đến nhau nữa.
Gọi điện cho anh kia, Liên càng sốc hơn khi chàng ta ráo hoảnh: “Chắc đứa nào nó biết chuyện nên đùa đấy! Anh viết làm gì!”. Cô bạn biết thừa chẳng có ai thừa hơi đến thế, nhưng yêu cầu anh kia gỡ bài xuống thì chỉ nhận được câu trả lời: “Em gọi admin mà hỏi, anh biết đâu?” (!??)
Rất nhiều xì tin nghĩ rằng một câu chuyện nổi phần phật trên forum sẽ khiến tên tuổi của cái nick được bảo đảm, thậm chí còn trở thành Vip. J.J là một ví dụ điển hình. Trên forum mà mình tham gia, J “đổ bộ” bằng một series chuyện tình giật gân, gồm 4 mối tình với các chi tiết như trong phim tình cảm pha hành động lẫn… trinh thám. Chuyện cậu yêu các em  như thế nào được kể tường tận đầy đủ, tên nhân vật cũng giữ nguyên. Thậm chí J.J còn mang cả ảnh 4 cô người yêu cũ ra… minh họa. Chuyện “lần đầu tiên” với một em ở Hải Phòng, hay lãng mạn với ánh nến rồi… xxx ở nhà người yêu cũng được J kể tất.
Và đúng như cậu dự đoán, cả forum nhao lên vì chưa từng có thứ gì “hot” hơn thế.
“Câu khách” hay tính “đàn bà” của teen boy?
Khi phát hiện ra mình là nhân vật chính trong “thiên tình sử” đang được rao ầm ỹ trên mạng kia, hầu hết con gái đều cảm thấy sốc. Chuyện tình cảm là thứ duy nhất không thể bày bán và public một cách thô thiển, nhất là với mục đích “câu khách” như những teen boy kia đang làm. Vậy mà chỉ vì muốn được nổi bật trong một tập thể toàn ảo, họ vẫn tìm mọi cách để thể hiện. Không ít girl được bạn gửi cho link xem bài “tâm sự” mà choáng váng, vì từng chi tiết, kể cả chuyện xxx cũng bị kể không thiếu một chữ. Dân tình trên mạng thì biết ai với ai mà bàn luận tử tế? Có người vào xem còn comment khiếm nhã khiến câu chuyện nhiều khi bị đẩy đi quá xa, chỉ khổ cho con gái bị phen ê mặt.

Chỉ khổ cho con gái yêu phải anh đàn bà!
Sau khi cầu cứu tới admin, topic của Liên cũng đã được khóa vào. Khỏi phải nói cô bạn tức và xấu hổ tới mức nào. Liên nhắc tới việc cũ mà lòng vẫn chưa thôi ấm ức: “Đúng là sai lầm khi yêu phải đồ… đàn bà!”. Hóa ra, chỉ vì muốn “câu khách” mà anh ta thêm thắt chi tiết rồi tung lên forum nhằm gây sự chú ý. Sau chuyện đó, nhờ admin thông báo mà anh người yêu cũ đã bị forum tẩy chay, vì ai cũng tưởng vào mục Chia sẻ để tư vấn giúp người khác, ngờ đâu tư vấn nhầm kẻ vừa bịa, vừa đánh bóng tên tuổi!
Thật khổ cho teen girl nào đen đủi yêu phải một anh chàng như thế này. Nghĩ tới chuyện yêu tiếp, Liên lại rùng mình: “Chẳng biết sau này khi chia tay, lên mạng có tiếp tục nhặt được vài mẩu chuyện mà mình là nhân vật chính nữa không”!
Pucca Puke

0 nhận xét:

Post a Comment

http://chem-gio.blogspot.com/. Powered by Blogger.

Free Games Online :

cool games
car games