Chém .! chém nữa chém mãi , Còn sống còn chém...!



--------------------------------------------------------------

Monday, April 11, 2011

Chọn “chân dài” hay “đầu cao”?

TT - Sau nhiều vụ rò rỉ bảng điểm lộ kết quả học tập be bét của một số người đẹp đình đám gần đây, cư dân trẻ cộng đồng mạng xôn xao bàn tán chuyện phải chăng sắc đẹp không thể đồng hành cùng tri thức, nếu đặt lên bàn cân của trái tim, các chàng trai sẽ nghiêng về bên nào: cái đẹp hay tri thức ở một cô gái?
Châu Nhị Quang (chuyên viên một quỹ đầu tư):
Người đẹp trong tôi chỉ đơn giản là người phụ nữ có tri thức nhất định và một ngoại hình ưa nhìn. Tôi rất thích câu nói “nhất dáng, nhì da”. Và tôi tin chỉ cần người phụ nữ siêng luyện tập thể dục, biết chăm sóc, trân trọng bản thân thì tự khắc sẽ tạo ra sự ưa nhìn, cuốn hút nhất định với hai yếu tố trên.
Bản thân tôi cũng thích “chân dài”. Tôi có thể say mê nhìn ngắm và đi chơi với những phụ nữ bốc lửa nhưng việc kết hôn lại là một chuyện khác. Quan điểm của tôi trong việc này khá là truyền thống. Tôi muốn mình và “đối tác” phải tìm hiểu nhau thật kỹ càng trước khi công khai tiến đến với nhau. Và một ngoại hình đẹp, bốc lửa có lẽ sẽ không giúp gì nhiều trong việc này nếu giữa cả hai không tìm ra sự đồng cảm.
Sự rỗng tuếch của các cô chân dài chắc chắn sẽ khiến đời sống vợ chồng trở nên nhàm chán, bởi họ không thể hiểu và chia sẻ cùng chồng. Dù nét đẹp của họ có tồn tại tới cuối đời thì cũng khó thể cứu vãn được tình hình.
Lưu Quang Minh (nhà văn trẻ, tác giả tuyển tập Gia tài tuổi 20): Tôi chọn cô ngoại hình tạm ổn và yêu mình!
Tôi nghĩ là con trai thì ai cũng thích con gái xinh đẹp, bốc lửa. Bản thân tôi thích được đi chơi với những bạn nữ như vậy và theo tôi, chuyện cặp với “hot girl” không có gì là xấu. Tuy nhiên cô ta cũng không nên có những hành động quá nông nổi hoặc đầu óc thiển cận. Nếu được chọn lựa, tôi chỉ cần một người con gái có ngoại hình tạm ổn và yêu mình, biết nấu ăn hơn một cô đẹp lộng lẫy nhưng đầu óc rỗng tuếch.
Kenneth Miller (28 tuổi, doanh nhân trẻ người Mỹ): Tôi thích người tốt tính hơn!
Tôi là người có thu nhập cao và ngoại hình dễ nhìn nên nhiều người đoán vợ tôi phải rất xinh hoặc ngoại hình bốc lửa. Nhưng thú thật tôi đã chọn một cô gái bình thường nhưng tốt tính, chịu khó để yêu và kết hôn. Tôi có thể hứng thú để làm quen và đi chơi với những cô chân dài khêu gợi, nhưng nếu nói yêu họ lại là chuyện khác. Người này đẹp thì sẽ có người khác đẹp hơn, còn cái đẹp bên trong thì khó kiếm nên ai kiếm được đều sẽ rất trân trọng.

0 nhận xét:

Post a Comment

http://chem-gio.blogspot.com/. Powered by Blogger.

Free Games Online :

cool games
car games