Chém .! chém nữa chém mãi , Còn sống còn chém...!



--------------------------------------------------------------

Thursday, April 28, 2011

Tin Choáng Váng

Hai cô gái bị bạn thân chuốc say rượu rồi hiếp dâm.

Quá chén, ko làm chủ được mình, hai cô gái đã phải trả một cái giá đắt khi bị chính đám bạn thân của mình làm nhục.




Hai cô gái đã lờ đờ, ko còn nhận thức được mọi thứ chung quanh.




Thậm chí ko tự bước đi được, phải nhờ các anh "bạn vàng" giúp đỡ.



Nôn ra cả bát...



Cái gì đến cuối cùng cũng phải đến, coi như là trả công cho các anh bạn vàng đã giúp đỡ họ.



Ko những hiếp dâm, đám bạn còn chụp lại rất nhiều ảnh làm kỷ niệm.



Em nữ sinh 16 tuổi muốn làm nô lệ tình dục?!

Có mục đích và chủ ý rõ ràng, cô bé mới 16 tuổi đã tự tay mình thực hiện một bộ ảnh 'quằn quại' với đủ moi tư thế khiêu dâm, khiêu khích nhất. Để tăng độ tà dâm, cô bé còn tự xích cả tay và cổ mình lại để tăng thêm sự kích thích cho những bức ảnh. Có lẽ em ý muốn ngụ ý mình là một nô lệ tình dục?


Em gái của chúng ta đã chủ động che mặt mình lại trước khi public tập ảnh. Nhưng 9Xinh không tin rằng không có ai nhận ra căn phòng quen thuộc của em ý hoặc dáng người, hoặc bộ quấn áo... để tuyên truyền cho chúng ta biết em ý là ai.

Đầu tiên chỉ là những bức ảnh 'tự sướng' thông thường của tuổi teen.



Da thịt cứ thế hở dần ra và quần áo cũng theo đó mà mất bớt đi :D





Càng ngày càng khốn nạn :D



Xích tay và cổ mình lại với ngụ ý mình là một nô lệ tình dục???

3 nhận xét:

nicolas Nguyen said...

Eo kinh quá :P

Unknown said...

nhin` baby sexy girl lem' lun ak' nka !!!

Unknown said...

sdt 01884829288 mun' lam` wen

Post a Comment

http://chem-gio.blogspot.com/. Powered by Blogger.

Free Games Online :

cool games
car games