Chém .! chém nữa chém mãi , Còn sống còn chém...!



--------------------------------------------------------------

Thursday, April 28, 2011

1000 Lý do chia tay ngớ ngẩn

Khi yêu chỉ cần một lý  do rất đỗi bình thường. Nhưng chia tay thì có vô số lý do tưởng chừng  bất hợp lý...

                     
Chia  tay vì…tình yêu quá đẹp!



Bạn có nghĩ rằng một  cặp đôi hạnh phúc bên nhau, hiểu nhau, quan tâm nhau, mỗi ngày đều liên  lạc, nhắn tin, trò chuyện, cuối tuần lại đi dạo phố, đọc sách, uống trà  sữa…trong suốt một thời gian dài lại chia tay? Trong tình yêu, không có  gì là khó tưởng tượng.



Chính vì tình yêu đẹp quá, bình  yên quá, êm đềm quá, ta đâm ra…chán và không biết trân trọng. Dẫu rằng  mọi thứ đều tốt đẹp, nhưng ta thấy nó vô vị, bình thường.

Thời  gian đầu có thể bản thân người trong cuộc thấy hạnh phúc vì sự bình yên  đó, nhưng dần dà, họ bỗng lo một điều gì đó không rõ ràng, vì chính họ  cũng không rõ tình cảm dành cho nhau có còn nguyên vẹn không… Thường thì  những cặp đôi chia tay vì lý do này sẽ có đến 90% quay lại vì khi xa  nhau, họ mới biết trân trọng những khoảnh khắc đẹp ở quá khứ

Yêu quá nhiều - chia tay

Đừng để những lý do "lãng nhách" làm hỏng  tình cảm các bạn nhé
(ảnh mang tính minh họa).


Nghe  có vẻ mâu thuẫn nhưng khi đi sâu vào vấn đề, bạn sẽ thấy hợp lý.

Quỳnh  Anh (lớp 12 trường N) bày tỏ: “Mối tình đầu của mình diễn ra vào lớp  10. Khi ấy mình còn thiếu kinh nghiệm nên luôn thể hiện theo cảm xúc.  Mình quan tâm và luôn nghĩ cho người ấy.

Nhưng rồi chính mình tự  làm khổ mình vì suốt ngày chỉ tìm hiểu xem cậu ta đang ở đâu, làm gì,  với ai…, rồi giận hờn, ghen tuông vô cớ. Dần dà, mình cảm thấy không thể  chịu đựng được nổi cậu ấy (có thể tính mình hơi cầu toàn) nên mình  quyết định từ bỏ mặc dù còn tình cảm rất nhiều. Có lẽ mình cần kinh  nghiệm hơn vì nếu đến với nhau mà cảm xúc cứ tiêu cực như thế thì thà  độc thân cho rồi”.

Không thích  được yêu thương

Không bất hợp lý chút nào đâu. Ai cũng  muốn được quan tâm, chia sẻ khi vui cũng như lúc buồn. Tuy nhiên, vấn đề  ở đây là bày tỏ ra sao, thế nào…

“Mình đếm được, trong khoảng  một ngày, cô ấy nói vài chục từ “I love you”. Mình hiểu điều đó chứ, và  mình cũng như thế, có cần thiết phải nói ra quá nhiều để cảm thấy bị gò  bó và chán chường không?

Lúc đầu, mình có ấn tượng với cô nàng,  nhưng về sau, khi đã tìm hiểu được một thời gian, mình bị ngạt trong  những lời nói yêu thương. Mình đã tìm cách giúp cô nàng khắc phục nhưng  không được, thế là đành chia tay”, Bảo Chung (sinh viên năm 1 ĐH TĐT)  chia sẻ

Người ấy có quá nhiều ưu  điểm

Đáng lý ra, khi có được “một nửa” đặc sắc, nổi bật,  có nhiều tài lẻ, họ sẽ tự hào mới phải. Vậy chia tay vì đâu?

“Cô  ấy học giỏi, được nhiều người theo đuổi, có cá tính và thú vị. Mình tự  hào và hạnh phúc vì điều đó. Nhưng thay vì tỏ ra “bình đẳng”, cô ấy luôn  chứng tỏ bản thân hơn người, lấn át luôn cả mình.

Mà bạn biết  đấy, sĩ diện của con trai rất cao, đôi khi chỉ nhường nhịn ở một mức độ  nào đó thôi. Cô nàng có nhiều ưu điểm hơn mình nên nghĩ rằng mình chẳng  bao giờ có thể bỏ cô ấy mà chỉ có cô ấy nói lời chia tay trước, thế là  mặc sức hiếp đáp, lấn át và hành xử khó chấp nhận. Vào một ngày đẹp  trời, mình nói lời chia tay. Mình không cần một cô nàng có quá nhiều ưu  điểm, mình chỉ cần một người thật sự hiểu và quan tâm đến mình”, Tấn Tài  (lớp 12 trường V).

Chia tay bởi  một nhân vật ảo

Có đôi khi cả hai người chia tay nhau chỉ  vì một nhân vật trong game online, trong truyện tranh, hay một người  “chưa gặp mặt lần nào” trên Facebook.

B.M (sinh viên năm 1 ĐH Mở)  và N.Q (sinh viên năm 1 ĐH Mở) biết nhau trên mạng qua Facebook và có  chung nhiều sở thích. N.Q khá thích truyện Conan nên thường treo avatar  cũng như update liên tục các hình ảnh về Conan, khi B.M chê bai bất kì  điều gì về bộ truyện ấy thì bị Q phản pháo.

Nhưng M không hiểu  được giữa “thần tượng” và “tình yêu” có sự khác biệt. Anh chàng đặt vấn  đề: “Cậu không có tình cảm với tớ chứ gì? Hóa ra cậu chỉ mơ mộng và chìm  vào những điều không thật chứ gì?”. Q im lặng. Thi thoảng M lại đem  điều đó ra trách cứ Q, rồi họ chia tay nhau.

“Tại sao cứ bắt mình  phải nghe theo cậu ấy. Sở thích là sở thích, tại sao lại bắt tớ phải từ  bỏ sở thích chỉ vì một lý do không đâu? M đã không hiểu, thì tớ cũng  chẳng níu kéo làm gì” — Q bày tỏ

Nghi  ngờ về…giới tính

Lý do này  tưởng chừng như nhảm nhí nhưng lại có thật ở khá nhiều cặp đôi.

N.M  (lớp 12 trường B) có bạn gái là P.O (lớp 11 trường B). P.O có khá nhiều  bạn bè và thường giỡn vui với cô bạn thân của mình, hay xưng hô là vợ -  chồng. Trên blog và FB của P.O cũng tràn ngập hình ảnh thân mật của P.O  với cô bạn ấy. Vậy là N.M sinh nghi.

P.O bày tỏ: “Thật buồn  cười. Mình không thể hiểu nổi con trai nghĩ gì nữa… Tại sao cậu ấy lại  quá phong kiến và cổ hủ như thế nhỉ?”

Còn Mèo Ú (19 tuổi) kể:  “Mình cũng đã từng nghi ngờ cậu bạn trai cũ chỉ vì cậu ấy suốt ngày chỉ  biết game, công nghệ, truyện tranh, mình là bạn gái hắn nhưng cũng như  bạn bình thường, có tình cảm hơn một năm mà cái nắm tay hắn còn chưa chủ  động.

Trong một lần nóng giận, mình đã lỡ lời: “Tớ bắt đầu nghi  ngờ về giới tính của cậu rồi đấy!”, thế là giận nhau đến bây giờ. Mình  đang chuẩn bị nói chia tay, vì cậu ấy không khẳng định, cũng chẳng phủ  định về điều đó”.
Thế mới biết, chuyện tình cảm có vô số rắc rối, bạn  nhỉ?
 
Theo Mực Tím

Anh vẫn qua lại với nhiều... người yêu cũ

Anh vẫn qua lại với nhiều... người yêu cũ

Lần đầu tiên em biết như thế nào là nỗi nhớ, lần đầu tiên em biết yêu một người nhiều hơn chính bản thân mình. Em cứ nghĩ rằng anh cũng yêu em thật lòng...
Anh vẫn qua lại với nhiều... người yêu cũ
Ảnh minh họa
Em là một người con gái không xinh đẹp, có khá nhiều người theo đuổi, nhưng không hiểu sao trước một người bạn khác giới nào em cũng không biết rung động. Em cứ sống cuộc sống vô tư của mình, hồn nhiên, vui vẻ… Những tưởng điều đó sẽ kéo dài mãi mãi, em sẽ không biết ưu phiền, không biết suy tư…
Nhưng rồi định mệnh đã khiến em gặp anh, tình cờ trên một chuyến xe. Lần đầu tiên em biết như thế nào là nỗi nhớ, lần đầu tiên em biết yêu một người nhiều hơn chính bản thân mình. Em cứ nghĩ rằng anh cũng yêu em thật lòng, anh về nhà em, chăm lo cho em từng li từng tí. Nhưng gần anh em càng thấy những bí mật của anh xuất hiện dần…
Lần đầu tiên, người yêu cũ của anh gọi điện, nói em thậm tệ và tiết lộ về mối quan hệ của anh và chị ấy. Hai người đã có nhiều hứa hẹn, có lúc chung sống bên nhau. Nhưng vì nghĩ đó là chuyện quá khứ, ai lớn lên mà không từng yêu rồi dang dở, nên em đã bỏ qua.
Lần thứ hai, em phát hiện ra anh còn liên lạc với một người yêu cũ khác. Tuy anh nói rằng hai người không có gì, chị ấy sắp đi lấy chồng nước ngoài nhưng anh luôn quan tâm, chăm sóc, lo lắng cho chị ấy. Anh còn tâm sự với một người bạn rằng: Vì anh nghèo nên không lo được cho chị, anh sẽ chúc chị hạnh phúc. Mỗi lần em có làm điều gì sai là anh đem chị ấy so sánh với em, thậm chí anh nhắc lại những câu bạn gái cũ nói khi anh và chị còn “thân thiết”. Em buồn và hụt hẫng vô cùng. Nhưng vì thương anh nên em lần nữa đã coi như chưa có chuyện gì…
Lần thứ ba, khi em nghịch điện thoại của anh thì phát hiện ra anh có mối quan hệ đặc biệt với người con gái nơi anh làm việc. Em đã làm ầm ĩ lên, thật sự em chưa bao nghĩ mình sẽ ghen tuông như vậy. Rồi anh khóc, em lại mềm lòng…
Lần thứ tư, một lần em tình cờ đăng nhập vào nick anh (do máy tính để chế độ tự động đăng nhập), em phát hiện ra anh đang tán tỉnh một người khác, anh hẹn chị ấy Tết về nhà anh, chị ấy đã đồng ý...
Bây giờ thì em mệt mỏi, mệt mỏi đến kiệt sức, nhưng em thương mẹ, vì anh đã về nhà em, sống như thành viên trong gia đình em… Em thương chính bản thân mình vì tình yêu đầu tiên cùng tuổi thanh xuân em đã chỉ dành cho anh. Em hết lần này đến lần khác bỏ qua cho anh, nhưng rồi anh đã nói rằng: Em xâm phạm quá đáng đến đời tư của anh, em lục điện thoại và nick chat của anh. Có phải là em sai không? Hay anh không thật sự yêu em? Bây giờ em nên làm gì để đừng đau khổ nữa?
Hà Anh

0 nhận xét:

Post a Comment

http://chem-gio.blogspot.com/. Powered by Blogger.

Free Games Online :

cool games
car games